BOO_X ที่แรกเมื่อคุณคิดถึงศิลปะ

1006 Views  | 

BOO_X ที่แรกเมื่อคุณคิดถึงศิลปะ

                  ความสร้างสรรค์ของงานศิลปะนั้นมีหลายรูปแบบ แตกผลงานออกมาได้หลายแขนง แม้ว่าคำว่า ‘ศิลปิน’ จะอยู่ภายใต้ตัวตนของทุกคน แต่กลับไม่ได้รับการถูกชี้แนะ เนื่องจากบางคนอาจคิดว่าศิลปะเข้าถึงยาก หรือ มีไว้สำหรับแค่คนเฉพาะกลุ่ม นั้นเป็นเพราะว่า คำว่า ‘ศิลปะ’ ในไทยนั้น อาจไม่ได้ถูกนำมาพูดถึงในวงกว้างอย่างแท้จริง หากเทียบกับวิชาชีพอื่น ๆ

                   BOO_X PROJECT  จึงเกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนวงการศิลปะในประเทศไทย โดยมีพันธกิจสำคัญคือ การมุ่งเน้นให้เป็นที่แรกที่ทุกคนคิดถึงในเรื่องศิลปะ  โดยโปรเจคนี้อยู่ภายใต้ บริษัท PATIMA DESIGN โรงงานผลิตงานประติมากรรม (Sculpture) มาตรฐานระดับสากล  
BOO_X จะเป็นพื้นที่ ทดลอง สร้างสรรค์ เรียนรู้ ร่วมมือ และ ปฎิบัติจริง ให้แก่ทุกย่างก้าวของศิลปินและบุคคลทั่วไป พร้อมขับเคลื่อนวงการศิลปะให้ทุกคนเข้าถึงได้ สามารถมาตีความ ซึมซับความรู้สึกสุนทรีย์ที่ออกมาจากความคิดของศิลปินจากที่ต่าง ๆ และ ขอให้ที่นี่ เป็นที่แรกที่คุณคิดถึง

ในด้านของผลงานที่ผลิต มั่นใจได้ว่า BOO_X ใส่ใจในคุณภาพและมาตรฐานของผลงานทุกชิ้นทุกขั้นตอน เพราะการตีความความรู้สึกของศิลปินเพื่อสื่อสารผ่านผลงานให้ออกมาดีที่สุดนั้น จะต้องใช้ขั้นตอนกระบวนการความคิดที่ร่วมมือกันระหว่าง BOO_X และ ศิลปินอย่างใกล้ชิด  เพื่อเป็นสินค้า Limited Edition ที่เกิดคุณค่าในตัวเองในทุกชิ้นงาน โดยผลงานสุดพิเศษที่ได้ทำไปแล้ว ได้แก่ Collectible Figures ในรูปแปบบ Art Toys (อาร์ตทอย) จากศิลปินไทย เช่น คุณ Lolay , คุณ P7 ,และ คุณ Benzilla และ อีกมากที่จะตามมาภายหลัง


BOO_X ให้เราเป็นที่แรกของคุณ เมื่อคิดถึงเรื่องศิลปะ

QueenieSmile

Related content

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy